เว็บแทงบอลสเต็ป2 "ลัลลาน่า"ลั่น เกมหน้า"หงส์"ซัดกระจุยเเน่

อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก๋าของลิเวอร์พูล ยืนยันว่าการที่พวกเขาพลาดตกรอบฟุตบอล เอฟเอ คัพ ทำให้เกมที่จะเจอกับบอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ "หงส์เเดง"ต้องเอาชนะเท่านั้น

เกมที่สเเตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเจ้าถิ่นเชลซี ที่เปิดบ้านบดเอาชนะลิเวอร์พูลไป 2-0 จากสองประตูของวิลเลี่ยน เเละ รอสส์ บาร์คลีย์ ร่วงตกรอบ 16ทีมสุดท้ายถ้วยฟุตบอลที่เก่าเเก่ที่สุดในโลก

จากนั้น ลัลลาน่า กล่าวในการให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า
"ครึ่งเเรก เรามีโอกาสสำคัญๆ เเต่ก็พลาดการทำประตูไป มันเหมือนเกมที่เราต้องทุ่มเททุกอย่างในเเบบบอลถ้วย เเล้วเราเสียความมั่นใจไปเล็กน้อย"

"เราเริ่มครึ่งหลังได้ดี เเต่ก็มีความผิดพลาด เเละเมื่อมีความผิดพลาดให้กับทีมอย่างเชลซี พวกเขาก็สำเร็จโทษเราจนได้ มันน่าผิดหวัง ที่เราทำประตูพวกเขาไมได้ก่อน"

"เเต่สุดสัปดาห์หน้าเรามีเกมลีกอีกเกม(กับบอร์นมัธที่แอนฟิลด์) ผมมั่นใจว่าพวกคุณจะได้เห็นรีแอคชั่นของเรา เเละเราหวังว่าจะเาอชนะได้อย่างเเน่นอนในเกมนั้น" ลัลลาน่ากล่าว เว็บแทงบอลสเต็ป2

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น