เกมส์สล็อตฟรีเครดิต ยังไม่ยอม!!"โรส"กร้าว"คลับไก่"ยังหวังท็อป4,เอฟเอ คัพ

แดนนี่ โรส แบ็คซ้ายความเร็วสูงของท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ มองว่าต้นสังกัดของเขายังมีความหวังในการจบท็อป4 รวมถึงการคว้าเเชมป์ในฟุตบอลถ้วยบางรายการอีกด้วย

"ไก่เดือยทอง" เพิ่งเเต่งตั้งโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากเเชมป์มาคุมทีม เเละผลงานก็กระเตื้องขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ลาสุดมูรินโญ่ นำลูกทีมทะลุเข้ารอบน็อคเอาท์ ฟุตบอล ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ

"การดึงกุนซืออย่างโชเซ่เข้ามาถือเป็นเรื่องที่ดี เขาคือหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จที่สุดในช่วงชีวิตผมเลย ต้องชื่นชมสโมสรเเละความก้าวหน้าของเราตลอดหลายปีมานี้" โรสกล่าวหลังจบเกมกับบาเยิร์น มิวนิค

"ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับเมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ เเละโชคดีมากเช่นกันที่ได้ร่วมงานกับโชเซ่อีกคน เขาคว้าเเชมป์มามากมาย เราออกสตาร์ทได้ดีเลยนะ"

"เพราะฉะนั้น กับโชเซ่ที่ประสบความสำเร็จมายาวนานผมว่าเรามีหวังที่จะจบท็อปโฟร์หรือคว้าเเชมป์เอฟเอ คัพได้นะ เป้าหมายพวกนี้ยังห่างไกลจากเรามากๆเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน" โรสกล่าว เกมส์สล็อตฟรีเครดิต

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น