ครึ่งควบลูก "มูรินโญ่"มองบวก เชื่อมั่น"ไก่"จบซีซั่นที่ท็อป4 ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังพัฒนาได้อีกมากมาย เเละมั่นใจว่าทีมจะสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับท็อปโฟร์ได้

สถานการณ์ปัจจุบันนั้น "ไก่เดือยทอง" รั้งอันดับ 7 ของตารางคะเเนน ตามหลังเชลซีทีมอันดับ 4 อยู่ หกเเต้มด้วยกัน ก่อนที่จะออกไปเยือนวูลฟแฮมป์ตัน ในสัปดาห์นี้ ต่อด้วยปะทะกับเชลซีในสัปดาห์หน้า

ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับวูลฟส์นั้น กุนซือปากตะไกรรายนี้ เชื่อมั่นในตัวลูกทีม โดยมูรินโญ่กล่าวว่า
"เรารู้ตัวดีว่าเราควรอยู่ตำเเหน่งไหน เราไม่ควรที่จะต้องมาอยู่ที่7-8 อย่างนี้ ครึ่งล่างของตารางมันไม่ใช่ที่ของเรา"

"เรารู้ว่าตำเเหน่งของเราคือตรงไหน เเละเชื่อมั่นเต็มที่ว่าท้ายที่สุดเเล้ว เราจะไปอยู่ตรงนั้นได้ เเต่เเน่นอนเลยว่าถ้าเราเร่งให้มันเกิดขึ้นได้เร็วกว่านั้นจะดีมากๆเลย"

"เราพัฒนาขึ้นหลายด้าน เเละยังพัฒนาได้อีกเรามีทั้งความสามารถเเละความมุ่งมั่น เเต่อย่างที่ผมบอกไว้ก่อนเเล้ว ว่าเรายังต้องการเวลาอีกนิดนะ" ครึ่งควบลูก

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น