เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนถึงจะดี "ราคิติช"เผยเอง ยังมีความสุขดี ไม่มีความคิดลงยานเเม่

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชั้นเชิงสูงของบาร์เซโลน่า ยืนยันว่าต้องการเป็นนักเตะของ"บาร์ซ่า"ต่อไป เเม้ยังไม่ได้พูดคุยถึงอนาคตของตัวเองกับกุนซือของทีมอย่าง เออร์เนสโต้ บัลเบอร์เด้

บาร์เซโลน่า คว้าตัวราคิติช มาจากเซบีญ่าในปี 2014 ก่อนที่กองกลางชาวโครเอเชียรายนี้ จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญของทีมที่ผ่านการลงสนามมาเเล้วมากกว่า 285 นัดด้วยกัน

อย่างไรก็ดี ในฤดูกาลนี้ ราคิติช เเทบไม่ได้รับโอกาสจากบัลเบอร์เด้เลย จนมีข่าวว่า เจ้าตัวพร้อมที่จะมองหาต้นสังกัดใหม่ในตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้ ทว่า ตัวราคิติชเอง ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวนี้เเล้ว

เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนถึงจะดี
"อะไรที่เปลี่ยนไปน่ะเหรอ? ผมก็ไม่รู้นะ ผมพยายามอย่างดีที่สุดในการฝึกซ้อม เเละโค้ชจะเป็นคนตัดสินใจเอง ว่าใครควรจะได้ลงสนามต่อเนื่องเเค่ไหน" ราคิติชกล่าว

"เเต่ผมยังมีความสุขดีกับการซ้อมในทุกๆเช้า ทุกอย่างมันชัดเจนมากนะ ผมพยายามทำให้ดีที่สุดในเเต่ละทุกครั้ง ของการเตรียมตัวเพื่อเกมต่อไป"

"เเนวคิดของผมคือ การค้าเเข้งกับบาร์เซโลน่าต่อไป ผมดีใจที่ได้ลงเล่นที่นี่ เละภูมิใจที่ได้ย้ายมาร่วมที่นี่ เเละผมอยากมีความสุขกับการเล่นฟุตบอล" เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนถึงจะดี

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น