การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง หล่อเลย!!"ยัง"ย้อนอดีต "หงส์,เรือ"ตามตื๊อ เเต่เลือกลงหลุม"ผี"

เคยเนื้อหอมเหมือนกัน สำหรับ แอชลีย์ ยัง ปีกอ่อนโยนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม"ปีศาจเเดง"นั้น เจ้าตัวเคยได้รับความสนใจจากทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละ ลิเวอร์พูล มาก่อน

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รายนี้สร้างชื่อขึ้นมากับแอสตัน วิลล่า ในยุคเดียวกับนักเตะอย่าง เจมส์ มิลเนอร์เเละสจ๊วต ดาวนิ่ง ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม"ปีศาจเเดง"ของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในปี2011

ล่าสุด ดาวเตะวัย 34 กะรัต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล่าถึงช่วงเวลานั้นว่า เอเยนต์ส่วนตัวของยัง ได้รับการติดต่อจากทั้งลิเวอร์พูล เเละ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาก่อนเเล้ว

"เอเยนต์โทรหาผมเเล้วบอกผมว่า ฟังนะ นายมีสัญญาอยู่เเค่ปีเดียว เเละมีหลายทีมต้องการตัวนาย เขาบอกว่ามีลิเวอร์พูล เเละได้คุยกับซิตี้ไปบ้างเเล้ว" ยังกล่าว

"ทีนี้เขาบอกผมว่ามียูไนเต็ดด้วยนะ ผมตอบทันทีว่า จะได้เจอท่านเซอร์(อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) เมื่อไหร่ล่ะ ปากกาอยู่ไหนเนี่ย ผมไม่เอาทีมอื่นเเล้ว"

"ผมจำได้ว่าได้เจอกับเซอร์อเล็กซ์ที่ลอนดอน เรานั่งคุยกันราวๆสองชั่วโมง เเต่เป็นเรื่องฟุตบอลเเค่10 นาที นแกนั้นเราคุยเรื่องไวน์เเละม้าเเข่ง เจ้านายดูมีออร่ามากจริงๆ"

แอชลีย์ ยัง กลายเป็นหนึ่งในนักเตะระดับตำนานของทีมไปเเล้ว จากการลงเล่น 257 เกม ผ่านการคว้าเเชมป์พรีเมียร์ ลีก 1 สมัย เอฟเอ คัพ 1 สมัย อีเอฟแอล คัพ 1 สมัย เเละยูฟ่า ยูโรป้า ลีกอีก1 สมัย การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น