การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง "อีเเวนส์"ดี๊ด๊า"จิ้งจอกสยาม"ลุ้นเเชมป์เต็มตัว

จอห์นนี่ อีเเวนส์ ปราการหลังคนสำคัญของเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าดีใจมาก ที่เลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมที่มีลุ้นเเชมป์พรีเมียร์ ลีก เต็มตัวเเล้วในฤดูกาลนี้

"จิ้งจอกสยาม"ชนะรวดในเกมลีกได้ 8 เกมติดต่อกัน ขึ้นไปรั้งตำเเหน่งรองจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตามหลังลิเวอร์พูลทีมนำ 8 เเต้มด้วยกัน

กระทั่งหลายฝ่ายยกให้เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมลุ้นเเชมป์ไปเเล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งอีเเวนส์กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า
"ตอนนี้เรากำลังตามหลังเเค่ลิเวอร์พูลทีมเดียว เเน่นอนว่ามันยอดมากๆที่คนเริ่มเห็นในผลงานของเรา" อีเเวนส์กล่าว

"หลายๆคนเริ่มพูดว่าเราเป็นทีมลุ้นเเชมป์เเล้ว ตอนนี้มันเป็นความท้าทายของเรา เรากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เเต่เส้นทางยังอีกไกลเหลือเกิน เเละทีมของเรามีสปิริตที่ดีเยี่ยม"

เลสเตอร ซิตี้ เคยสร้างเทพนิยายคว้าเเชมป์ พรีเมียร์ ลีก มาครองได้เเล้วเมื่อฤดูกาล2015-2016 เเละพวกเขาขยับเข้าใกล้ตำเเหน่งนั้นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ การพนันออนไลน์มีอะไรบ้าง

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น