เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี หวานย้อย!!"วิลเลี่ยน"ลั่น อยากอยู่ถ้ำสิงห์ยันเเก่

วิลเลี่ยน ปีกหัวฟูของเชลซี ยอมรับว่าต้องการต่อสัญญาเเละเป็นนักเตะของทีมต่อไป ทว่า เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ทุกการตัดสินใจต้องขึ้นอยู่กับสโมสรด้วยเช่นกัน

ดาวเตะวัย 31 ปีรายนี้ กลับมาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ เเละยึดตำเเหน่งตัวจริงในทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ดได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม สัญญาของเจ้าตัว กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ เเละยังไม่มีวี่เเววว่าวิลเลี่ยน จะได้รับสัญญาใหม่ พูดถึงเรื่องนี้ เเข้งบราซิลเลี่ยนกล่าวว่า

"ใครๆก็รู้ว่าผมรักสโมสรนี้เเละแฮปปี้เวลาได้ลงเล่นให้เชลซีมากเเค่ไหน ผมอยากอยูที่นี่ไปจนเเก่เลย เเต่มันก็ทำเเบบนั้นไม่ได้หรอก" วิลเลี่บนกล่าว

"ผมชอบที่นี่จริงๆ ผมอยากอยู่ต่อนะ เเต่มันไมได้ขึ้นอยู่กับผมเเค่คนเดียว มันอยู่ที่สโมสรด้วย ผมอยากอยู่ เรากำลังคุยกัน" เลือกเว็บแทงบอลแบบไหนดี

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น