เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด "ซีดาน"สุดเสียดาย"ราชันย์"ควรได้ชัยเหนือ"ต่างดาว"

หลังจบศึก เอล กลาสิโก้ ฉบับลาลีก้า สเปนที่คุมป์ นู เมื่อคืนที่ผ่านมา ซีเนอดิน ซีดาน กุนซือหัวใสของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าลูกทีมของเขา สมควรได้รับผลการเเข่งขันที่ดีกว่าการเสมอกัน

เรอัล มาดริด บุกไปเยือนบาร์เซโลน่า ในเกมลาลีก้า เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเเบ่งกันไปทีมละ1เเต้ม ด้วยการเสมอกัน 0-0 นับเป็นครั้งเเรกตั้งเเต่ปี 2002 ที่คู่นี้จบลงด้วยผลไร้สกอร์

เเต่หลังจบเกมดังกล่าว กุนซือชาวฝรั่งเศส มองว่า หากมีทีมที่ควรจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะได้ในเกมนี้ ก็ควรจะเป็นพลพรรค"เรอัล มาดริด"ของเขานั่นเอง

"สำหรับผมนะ ผลการเเข่งมันยังไม่ดีพอ เราควรได้รับผลการเเข่งมี่มากกว่านี้ เเต่นี่เเหละฟุตบอล เมื่อคุณมีโอกาสที่จะทำประตู คุณก็ต้องทำให้ได้ เรายังขาดเรื่องนี้ไปบ้างอยู่นะในบางที"ซีดานกล่าว

"เราเล่นได้ดีใน90นาที เราโฟกัสได้ตลอด มันเป็นเกมที่ดี เป็นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เเละเราต้องดีใจนะ เพราะเราเสมอกับคู่เเข่งที่สุดยอดมากๆในบ้านพวกเขาได้" เว็บแทงบอลที่บริการดีที่สุด

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น