ครึ่งควบลูก "เฮียเเลมพ์"ย้ำเอง "เปโดร,วิลเลี่ยน" ยังคงสำคัญ หวังนักเตะได้สัญญาใหม่แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือคนหนุ่มของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ยืนยันว่า เปโดร เเละ วิลเลี่ยน ยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม เเม้ว่าสัญญาของทั้งสองคนใกล้จะหมดลงเล้ว

สัญญาของทั้งเปโดร เเละ วิลเลี่ยน จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ เเละมีข่าวว่าทั้งสองพร้อมที่จะย้ายออกไปเพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้น เนื่องจากเเลมพาร์ด มักจะสลับทั้งสองคนลงสนามอยู่เนืองๆ

อย่างไรก็ตาม เเลมพาร์ด ยืนยันว่าทั้งสองคนยังสำคัญต่อทีม เเละต้องการให้ทั้งคู่ค้าเเข้งกับทีมต่อไป
"ผมทำงานของผมเเล้ว ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับบอร์ด" แลมพาร์ดกล่าว

"เเน่นอนว่าผมต้องการพวกเขา ผมอยากให้พวกเขาสองคนอยู่ช่วยเราต่อไป มันเป็นเรื่องธรรมดานะ ทั้งสองคนเป็นนักเตะชั้นยอด"

"ผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับสัญญาใหม่นะ"
มีรายงานว่าเชลซีได้ยื่นข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ให้ทั้งวิลเลี่ยน และ เปโดรเรียบร้อยเเล้ว เหลือเพียงเเค่รอนักเตะพิจารณาเท่านั้น ครึ่งควบลูก

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น