วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย "มู"เผย คุยอนาคต"อีริคเซ่น"เเล้ว เเต่ไม่ขอเผยนักข่าว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยันว่าจะไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของคริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์จอมทัพของทีม

ตลอดช่วงที่่ผ่านมา กองกลางวัย 27 ปีรายนี้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการพยายามย้ายออกจากทีม โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่เรอัล มาดริด หรือยูเวนตุส

ขณะที่สัญญาของอีริคเซ่น กำลังจะหมดลงในฤดูร้อนปีหน้า มูรินโญ่กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า
"ผมรู้อย่างเดียวว่าหลังจบซีซั่นนี้ สัญญาของเขาจะหมดลง เเต่อะไรที่เราคุยกันนั้นผมขอไม่บอกพวกคุณก็เเล้วกัน"

"เราต่างก็ให้ความจริงใจเเก่กัน ความสัมพันธ์ของเรายอดเยี่ยมมากๆเลย เเละผมก็ไม่อาจจะทรยศความสัมพันธ์ เเละความไว้ใจที่เรามีให้กันนี้ได้หรอก"

"หน้าที่ของผมคือบอกสิ่งที่ผมคุยกันเเก่สโมสร ไม่ใช่นักข่าว เเละผมทำหน้าที่ตัวเองเเล้ว ส่วนเรืองอื่นๆต้องให้คริสเตียนเองมาตอบว่าเขาต้องการหรือไม่ต้องการอะไร" วิธีเล่นบอลสเต็ปอย่างไรให้รวย

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น