UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ เลิกลือได้เเล้ว!!"ราฟา"ยัน ไม่มีทางกลับพรีเมียร์ ตอนนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ ยอดกุนซือชาวสเปน ปฏิเสธชัดเจนว่ายังไม่คิดกลับไปคุมทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษในตอนนี้ หลังมีข่าวว่าทั้งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เเละอาร์เซน่อล ต่างก็ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม

หลังเเยกทางกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา "เอล ราฟา" ก็รับงานคุมทีม ต้าเหลียน อี้เฟย ยอดทีมเเห่งไชนิส ซุปเปอร์ ลีก ประเทศจีน นับตั้งเเต่นั้นมา

กระทั่งล่าสุด มีข่าวว่า เวสต์แฮม เเละ อาร์เซน่อล ที่ต่างก็มองหากุนซือคนใหม่ กำลังให้ความสนใจที่จะเลือกใช้บริการของราฟาเอล เบนิเตซ

"ก็จริงล่ะนะ ที่ว่าในอนาคตผมอาจจะกลับไปที่นั่น(พรีเมียร์ ลีก) เพราะผมชอบที่นั่น เเต่ผมขอบอกให้ชัดเจนตรงนี้เลยว่า ตอนนี้ไม่มีทางเลยที่ผมจะกลับไป" เบนิเตซ ให้สัมภาษณ์

"ต้าเหลียนยังไว้ใจผมเต็มที่ เรามีทีมงานที่ดี ลีกนี้เเตกต่างจากลีกอื่นๆ มีคนหนุนหลังต้าเหลียนมากมาย เเละพวกเขาอยากจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น"

"พวกเราต้องการสร้างตำนานขึ้นมา เเละมันเป็นความท้าทายที่ใหญ่มากสำหรับผม ส่วนกับพรีเมียร์ ลีก ในตอนนี้คำตอบเดียวเลยก็คือ ไม่" UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น