คาสิโนออนไลน์โปรโมรชั่นดีๆ ผลงานดี!!!"กิเก้"พอใจผลงานต่างดาว เชื่อขาดเเค่ความคม

หลังจากที่บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู เอาชนะ กรานาด้า หวุดหวิด 1-0 ทางด้านของกิเก้ เซเตียน กุนซือ"ต่างดาว" ยอมรับว่าพอใจผลงานของลูกทีมเเละต้องปรับปรุงความเเน่นอนในพื้นที่สุดท้าย

กิเก้ เซเตียน เพิ่งได้รับการเเต่งตั้งเป็นกุนซือบาร์เซโลน่า เเทนที่ของเออร์เนสโต้ บัลเบอร์เด้ เเละเกมของเขาคือการพาทีมเอาชนะกรานาด้า 1-0 พร้อมสถิติส่งบอลสำเร็จ 83เปอร์เซ็นต์ เเละต่อบอลกันมากถึง 921 ครั้ง

หลังจบเกม กุนซือป้ายเเดงของทีมรายนีกล่าวว่า
"ผมว่าเราอาจจะขาดความคมไปบ้างนะ เเต่พวกเขาเองก็ให้ผู้เล่นหลายคนลงไปยืมต่ำๆ เเละก็ป้องกันเราได้ดี เเต่ผมค่อนข้างพอใจ เราถูกยิงเเค่หนเดียวในครึ่งเเรก เเละมันก็ไม่ชัดเจนด้วย"

"สนามเเห้งเเละมีลมทำให้เราลำบากไปบ้างเวลาจะลำเลียงบอล เเต่รวมๆเเล้วเราทำได้ดีในหลายๆอย่าง เราเเค่ต้องพัฒนาความต่อเนื่องเเละความคมในการจบสกอร์"

ชัยชนะดังกล่าวทำให้บาร์เซโลน่าเก็บเพิ่มเป็น 43 เเต้ม จาก 20 เกมเเรกของฤดูกาล มีคะเเนนเท่ากับเรอัล มาดริด ที่เพิ่งเอาชนะเซบีญ่า 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมา คาสิโนออนไลน์โปรโมรชั่นดีๆ

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น