คาสิโนออนไลน์โปรโมรชั่นดีๆ "แคปเฮนโด้"เตือนสติเเข้งหงส์ ยังเหลืออีกหลายเกมให้เล่น ต้องมีสมาธิต่อไป

จอร์เเดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์"อาแปะ"ของลิเวอร์พูล มองว่าสิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องทำในเวลานี้ คือการมองไปข้างหน้าทีละเกม เเม้ว่าจะมีเเต้มนำในตารางคะเเนนพรีเมียร์ ลีก ชนิดไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว

หลังจบเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งลิเวอร์พูลพิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ 2-0 เเละ กลายเป็นว่าพวกเขานำหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 16 เเต้ม พร้อมเกมในมืออีก 1เกมอีกด้วย

เเต่เเม้สถานการณ์จะเป็นต่อมากเพียงใดก็ตาม เเต่เฮนเดอร์สันยืนยันว่าพลพรรค"หงส์เเดง"ยังคงต้องมีสติ เเละมุ่งมั่นในทุกๆเกม นับจากนี้ไป เหมือนเดิมที่เคยทำมาตลอด

"วันนี้แฟนบอลสุดยอดมากๆอีกครั้งหนึ่ง เเต่กับพวกเราเเล้วในฐานะนักฟุตบอล ความท้าทายของพวกเราคือเกมต่อๆไปที่รออยู่ ยังเหลือเกมให้เล่นอีกมาก"

"จนถึงเวลานี้ เราค่อยๆเล่นไปทีละนัด ทีละนัดมาโดยตลอด นั่นทำให้เรามีสมาธิเเละความเเน่วเเน่ เเละเราต้องไม่เปลี่ยนแปลงไปจากนี้ โอเค มันวิเศษมาก(กับชัยชนะ) เเต่คุณต้องรักษาความกระหายเอาไว้ด้วย"

"เราต้องเรียนรู้ต่อไป เราต้องมีความกระหายเสมอๆ โชคดีที่กลุ่มนักเตะของเราเป็นเเบบนั้น เเละผู้จัดการก็อยู่กับเราเสมอ เพื่อพัฒนาเเละเรียนรู้ไปพร้อมๆกัน" คาสิโนออนไลน์โปรโมรชั่นดีๆ

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น