UFABETสเต็ป "จอร์จี้ฯ"เซ็งจัด "สิงห์"พลาดเองทำเสมอปืน10 ตัว

หลังจบเกมพรีเมียร์ ลีก คู่สำคัญที่เชลซี เสมอกับ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา จอร์จินโญ่ กองกลางเชิงรับของทีม"สิงห์บลูส์" ให้สัมภาษณ์เเสดงความเห็นว่าทีมของเขาผิดพลาดกันเองจนไม่ได้รับชัยชนะ

เชลซีได้เปรียบเรื่องตัวผู้เล่น หลังจากที่มุสตาฟี่ โดนไล่ออกไปก่อนตั้งเเต่นาทีที่ 26 เเละจากนั้น เชลซีก็ได้ประตูนำสองครั้งสองหน เเต่ก็โดนอาร์เซน่อลที่ผู้เล่นน้อยกว่า ไล่ตามตีเสมอได้สองครั้งเช่นกัน

หลังจบเกม จอร์จินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อใหญ่อย่าง BT Sport ว่า
"จริงๆนะ ผมรู้สึกเหมือนพวกเราเเพ้เลยในเกมนี้ เกมอยู่กับเราเเล้ว หลังจากนั้นเราเสียประตูเเบบง่ายๆ มันยากที่จะยอมรับได้ เเต่เราต้องสู้ต่อไป"

"ผมว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับความมั่นใจเพราะเราเล่นกันได้ดีมากเเล้ว เเละคอนโทรลเกมเอาไว้ได้ มันน่าจะเป็นเรื่องของสมาธิซะมากกว่านะ"

"ในเกมเเบบนี้คุณอาจจะเเพ้ได้บ้าง เเล้วเราก็ผิดพลาดกันเองก็เเค่นั้น เกมใหญ่ๆเเบบน้มักจะตัดสินกันที่รายละเอียดเล็กๆเเบบนี้นั่นเเหละ" UFABETสเต็ป

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น