เว็บแทงบอลเครดิตฟรี "ตราโอเร่"ไม่เเทงกั๊ก รับ พร้อมย้ายร่วมก๊วนราชันย์,ต่างดาว

อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตของวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ ยอมรับว่าเขาเปิดกว้างสำหรับโอกาสที่จะย้ายทีมเสมอๆ หากทีมอย่างเรอัล มาดริด เเละบาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง

ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีข่าวว่าหลายสโมสร รวมถึงสองทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่างเรอัล มาดริด เเละ บาร์เซโลน่า ต่างก็ต้องการตัวอดาม่าไปร่วมทีม หลังเจ้าตัวทำผลงานกับวูลฟส์ได้ดี

ขณะที่ตัวนักเตะเองเปิดใจว่า
"ไม่ว่าข้อเสนอจากมาดริด หรือบาร์ซ่าจะยื่นเข้ามาตอนไหน ผมก็ตั้งใจที่จะเปิดกว้าง สำหรับโอกาสในการพัฒนาของผมในฐานะนักเตะอาชีพเสมอๆ"

"ตอนนี้ผมมีความสุขดีในที่ที่ผมอยู่นี่นะ ทุกๆคนที่นี่เป็นมิตรมาก นักกายภาพบำบัดทุ่มเทต็มที่เพื่อให้เราฟิตพอ เรามีประสบการณ์แปลกใหม่ในการเล่นฟุตบอลยุโรป"

"ผมไม่ปิดกั้นอะไรทั้งนั้น ถ้าพวกเขาติดต่อมาจริงๆ ผมก็ไม่มีปัญหาอไรเลยนะ" อดาม่ากล่าว เว็บแทงบอลเครดิตฟรี

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น