เกมส์สล็อต เล่นยังไง เปิดศึก!!"ไรโอล่า"ตอก"โอเล่"หน้าหงาย บอกหัดคิดก่อนพูด เเจง"ป็อก"ไม่ใช่นักโทษใคร

มีหมัดสวนบ้างเหมือนกัน สำหรับมิโน่ ไรโอล่า ซุปเปอร์เอเยนต์ ของปอล ป็อกบา ที่ออกมาสวนกลับคอมเม้นท์ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่กล่าวว่าปอล ป็อกบาเป็นนักเตะของสโมสร ไม่ใช่ของเอเยนต์เเต่อย่างใด

หลังจากที่ไรโอล่า พยายามทำตัวเป็นกระบอกเสียงของป็อกบา ด้วยการให้สัมภาษณ์ว่ากองกลางวัย26 ปีรายนี้ต้องการย้ายออกจากทีมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด บ่อยครั้ง ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ในที่สุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ก็อดไม่ไหว ต้องออกมาเตือนไรโอล่าว่า ป็อกบาคือนักเตะที่ขึ้นตรงต่อสโมสร ไม่ใช่เอเยนต์

จากนั้น ไรโอล่าเองก็ไม่อยู่เฉยๆ ออกมาโพสต์ข้อความเดือดตอบโต้กุนซือชาวเนอร์เวย์รายนี้ว่า
"ผมหวังว่าโซลชาร์จะไม่ทำตัวเหมือนกับว่าปอล ป็อกบาเป็นนักเโทษของเขานะ คุณไม่สามารถจะเป็นเจ้าของมนุษย์ได้นานเเล้ว ทั้งในสหราชอาณาจักรหรือที่อื่นๆบนโลกนี้"

"ปอลไม่ได้เป็นของผม เเน่นอนไม่ใช่ของโอเล่ด้วยปอล ก็คือ ปอล ป็อกบา เเละผมอยากให่โซลชาร์คิดให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะให้ความเห็นอะไรออกมา"

"ผมเป็นพลเมืองที่มีอิสระเเละสิทธิ์ที่จะออกความเห็น เเละผมยังดีกับโซลชาร์อยู่จนถึงตอนนี้ เเต่ผมรู้ว่าเขาคงมีเรื่องต้องคิดมาก เเละถ้าผมเป็นเขา ผมคงจะคิดถึงเเต่เรื่องพวกนั้นนะ" เกมส์สล็อต เล่นยังไง

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น