เว็บแทงบอลที่คุณควรรู้จัก "เเวร์เนอร์"อ่อยอีก บอก"JK"เจ๋งสุดในโลก เชื่อสไตล์การเล่นเข้ากันได้

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของอาร์เบ ไลป์ซิก มองว่าสไตล์การเล่นของตัวเองนั้นเหมาะที่จะย้ายไปเล่นร่วมกบทีมอย่างลิเวอร์พูล พร้อมยกเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นสุดยอดกุนซือระดับโลกอย่างเเท้จริงอีกด้วย

ตลอดช่วงที่ผ่านมา มีข่าวว่าลิเวอร์พูลต้องการคว้าตัวเเวร์เนอร์ไปร่วมทีม เเละดูเหมือนว่าเจ้าตัวก็ต้องการย้ายทีมเช่นกัน ล่าสุด เเวร์เนอร์กล่าวกับนักข่าวว่า

"เจอร์เก้น คล็อปป์ คือโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เเละมีหลายๆข้อที่ผมคิดว่าสไตล์การเล่นของผมจะเหมาะสมกับที่นั่น(ลิเวอร์พูล)" เเวร์เนอร์กล่าว

"ผมยังคงเปิกกว้างกับทุกๆทาง เเต่ตอนนี้มีหลายอย่างที่ต้องทำที่ไลป์ซิก ผมต้องโฟกัสเรื่องนี้ก่อน จากนั้นก็ตามด้วยยูโร ผมต้องการมีสมาธิ เเละอย่างอื่นเราจะมานั่งพิจารณาหลังจบฤดูกาล" เว็บแทงบอลที่คุณควรรู้จัก

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น