เว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในไทย กองหน้ายิงหน่อย!!"เฮียเเลมพ์"บ่นอุบ กองหน้าไม่ยิงเลย ไม่อยากให้เเบ็คซ้ายเป็นดาวซัลโว

หลังจบเกมที่เชลซีทำได้เพียงเเค่บุกไปเสมอกับบอร์นมัธ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือทีม"สิงห์บลูส์" ออกมาติงเเนวรุกว่าต้องทำประตูให้ได้มากกว่านี้

เป็น มาร์กอส อลอนโซ่ แบ็คซ้ายของทีมที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนี้ เเต่ก็ไม่พอที่จะทำให้เชลซี บุกเอาชนะ บอร์นมัธ ได้ จากนั้น หลังจบเกม กุนซือวัยหนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า

"คุณอาจจะพูดถึงเกมรับเรา เเต่ต่อให้คุณนำเเค่1-0 เซ็ทพีซครั้งเดียวก็อาจจะเปลี่ยนเกมได้เเล้ว เราต้องยิงประตูให้มากกว่านี้ เราก็จะเลี่ยงปัญหานั้นได้เเล้ว" เเลมพาร์ดกล่าว

"มาร์กอส อลอนโซ่มีเกมที่สุดยอดไปเลย เเต่ผมไม่อยากเห็นเเบ็คซ้ายของทีมเป็นดาวซัลโวหรอกนะ ผมอยากให้พวกผู้เล่นตัวรุกยิงประตูให้ได้มากกว่านี้เเต่พวกเขายิงไม่ได้"

"เราอยากชนะ เเต่เราคาดไว้เเล้วว่าพวกเขาจะมาสู้ได้ดี เเละสร้างความลำบาก เเต่เราควรชนะ เราครองบอลมากกว่าเเละสร้างสรรค์โอกาสได้มาก ความพยายามไม่ใช่ปัญหาของเรา การยิงประตูต่างหากล่ะ" เว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในไทย

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น