เว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในไทย "เพียร์สัน"ยัน ปราบ"หงส์"ได้ ก็เเค่ชัยชนะเกมนึงเท่านั้น

แม้ว่าจะเอาชนะสุดยอดทีมอย่างลิเวอร์พูลได้ เเต่ไนเจล เพียร์สัน กุนซือวัตฟอร์ด ยืนยันว่า ชัยชนะเกมนี้ เป็นเพียงชัยชนะปกติที่มความสำคัญต่อทีมที่กำลังลุ้นตกชั้นก็เท่านั้น

เกมที่วิคาเรจ โร้ด เจ้าถิ่นวัตฟอร์ด สร้างเซอร์ไพรส์ไปทั่ว เมื่อกลายเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ต้อนจ่าฝูงอย่างลิเวอร์พูลไปหมดรูป 3-0 ยัดเยียดความปราชัยหนเเรกในฤดูกาลนี้ให้ผู้มาเยือนได้สำเร็จ

หลังจบเกม เพียร์สันกล่าวว่า
"นี่คือชัยชนะครั้งใหญ่ของพวกเรานะ เเต่มันก็เเค่การเอาชนะได้เกมหนึ่งเท่านั้น เรามีฤดูกาลที่ไม่ดีเท่าไหร่ ยิ่งเกมที่เเล้ว ที่เราเเพ้กันเละเทะเเบบเล่นไม่เอาไหนเลย เราเเค่ตองการเเก้ตัวจากเกมที่เเล้วให้ดีขึ้น"

"พวกเขาคือสุดยอดทีม เราต้องงัดทุกอย่างที่ดีที่สุดที่เรามีเพื่อรับมือพวกเขา เเละผมคิดว่าพวกเราเหมาะสมกับชัยชนะนี้เเล้ว เราเล่นด้วยความมุ่งมั่นเเละพละกำลังที่เปี่ยมล้น" เว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในไทย

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น