ทำกำไรเว็บแทงบอล บิ๊กนาโปลี รับ อยู่หรือไป"เมอร์เท่นส์"เลือกเองได้

หลังจากที่มีข่าวว่า ดรีส์ เมอร์เท่นส์ กองหน้ามากประสบการณ์ต้องการย้ายทีมออกไป ล่าสุด คริสเตียโน่ จิอันโตลี่ ผู้อำนวยการสโมสรนาโปลี ออกมาเปิดเผยว่ามีการเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะเเล้ว

กองหน้าวัย 32 ปีรายนี้ เพิ่งกลายเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ที่ 121 ประตู นับตั้งเเต่ย้ายมาร่วมทีมนาโปลี เมื่อปี 2013 เเต่สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด สื่ออย่าง DAZN ได้สัมภาษณ์จิอันโตลี่ เกี่ยวกับอนาคตของเมอร์เท่นส์ ก่อนได้รับคำตอบว่า
"เรากำลังพูดคุยกับตัวเเทนของครีส์ ผมหวังว่ามันจะเรียบร้อย เขาสร้างอะไรไว้มากมาย ดังนั้น เขาตัดสินใจยังไงเราก็จะยอมรับมัน"

"เรากำลังเจรจากับคนของเขา ที่นี่คือบ้านของเขาอย่างเเท้จริง ถ้าเขาแฮปปี้ดีที่จะอยู่กับเราต่อไปพวกเราก็ยินดี เเต่หากว่าเขาต้องการย้ายทีม เราก็จะเคารพเขาเหมือนดิม" ทำกำไรเว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น