ทำกำไรเว็บแทงบอล "มูรินโญ่"เเจง "ไก่"ไร้ศูนย์หน้า ทำพ่ายวูล์ฟส์ หวุดหวิด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ โอดครวญว่าการที่ทีมของเขาไร้ซึ่งกองหน้า ทำให้ต้องเจองานที่ยากลำบาก ก่อนที่จะพลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้ง แฮร์รี่ เคน เเละ ซน ฮึง มิน สองดาวยิงคนสำคัญของทีม"ไก่เดือยทอง"ต่างก็ได้รับบาดเจ็บยาวด้วยกันทั้งคู่ ทำให้มูรินโญ่ ไม่มีทางเลือกมากนัก ในเเดนหน้าเเละเมื่อหลังจบเกมที่เเพ้วูลฟส์ มูรินโญ่กล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่า

"การที่เราไม่มีนักเตะกองหน้าเเล้ว ทำให้เราเจองานช้าง เราต้องอะไรใหม่ๆหลายๆอย่าง เเละผมว่ามันใช้ได้นะ เรายิงได้ เราสร้างสรรค์โอกาสได้ ผมคิดว่าเราคุมเกมได้เหนือกว่า ดังนั้นผลความพ่ายเเพ้มันไม่แฟร์เลย"

"เเต่มันก็เป็นเกมที่ดี ไม่มีใครอยากจะเสมอ ทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ เรารู้ถึงจุดเเข็งพวกเขา ในการโต้กลับอันรวดเร็วเเละการเล่นที่เเตกต่าง เเละพวกเราเองก็เล่นด้วยวิธีที่เเตกต่างเหมือนกัน" ทำกำไรเว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น