ทำกำไรเว็บแทงบอล "ราอูล"หวานหยดเยิ้ม บอก"หมาป่า"พัฒนาไวกว่าที่คิดตอนย้ายมาเเรกๆ

ราอูล ฮิมิเนซ ยอดดาวยิง"หมาป่า"วลูฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ เปิดใจว่าตัวเขาเองมองว่า ต้นสังกัดทำผลงายได้ดีเกินคาด นับตั้งเเต่ย้ายมาร่วมทีมตั้งเเต่ปี 2018

กองหน้าวัย28 ปีรายนี้ ย้ายจากแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม"วูล์ฟส์"ในปี2018 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่จะเซ็นสัญญากันอย่างถาวรในปี 2019 ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ทำผลงานร้อนเเรง พาทีมลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ ลีก เเละยังอยู่บนเส้นทางฟุตบอลถ้วย อย่างยูโรป้า ลีก อีกด้วย

"ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีเกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้(นับจากตอนที่เพิ่งย้ายมา) ตอนนี้ผมรู้เเล้วว่าเราบรรลุเป้าหมายใหญ่ของเราได้(พื้นที่ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก)" ฮิมิเนซกล่าว

"ผมภูมิใจกับทีมชุดนี้มากๆ เพราะเราทุ่มเททำงานหนักมาตลอด เรากำลังต่อสู้เพื่อเป้าหมายของเรา ตอนนี้มันสำคัญที่เราต้องเอาชนะให้ได้เรื่อยๆเพื่อทำอันดับบนตารางคะเเนนให้ดี"

ปัจจุบันวูล์ฟรั้งอันดับ8 ของตารางคะเเนน ตามหลังเชลซีทีมอันดับ4 อยู่6เเต้ม เเต่พวกเขาลงเล่นน้อยกว่า1เกม ก่อนที่จะออกไปเยือนท็อตเเน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ6ของตารางคะเเนนเวลานี้ ทำกำไรเว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น