ทำกำไรเว็บแทงบอล เเพ้บ้างก็ได้!!!"VVD"สะกิดแฟนบอล เเพ้ช่างมัน โฟกัสเกมหน้าก็พอ

หลังจากที่ลิเวอร์พูลพลาดท่าเเพ้เป็นเกมเเรกของฤดูกาลนี้ ด้วยการโดนทีมท้ายตารางอย่างวัตฟอร์ด ไลถลุงไป3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ออกมาปลอบใจแฟนบอลว่าไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

เกมที่วิคาเรจ โร้ด จบลงด้วยชัยชนะของ"เเตนอาละวาด"จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ อิสไมลาห์ ซาร์ เเละ อีกประตูของทรอย ดีนีย์ กัปตันทีม

ความพ่ายเเพ้ดังกล่าว ทำให้ลิเวอร์พูลหยุดสถิติไร้พ่ายเอาไว้ที่ 44 นัด เเละหยุดสถิติเอาชนะติดต่อกันในพรีเมียร์ ลีก เอาไว้ที่ 18 นัด ขณะที่ ฟาน ไดค์ กล่าวหลังจบเกมว่า

"สำหรับเรื่องสถิติ มันก็เเค่เรื่องที่สื่อสนใจ พวกเราต้องสนใจเเค่เรื่องลงเล่นให้ชนะในเเต่ละนัดเท่านั้นเเหละ เราไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง เราจะไปดูจังหวะทุ่มทั้งสองครั้ง เราไม่อยากเสียประตู" ฟาน ไดค์กล่าว

"ต้องชื่นชมพวกเขาด้วยนะ วัตฟอร์ดทำได้ดีมาก พวกเขากล้าเล่น กล้าขึ้นสูง เล่นด้วยระเบียบวินัย เเละยิงพงกเราไปสามประตู เราเจาะพวกเขาไม่ได้ มันหนักหนาสำหรับเรา เเละเราต้องทำได้ดีกว่านี้สิ" ทำกำไรเว็บแทงบอล

Comments

Popular posts from this blog

เว็บแทงบอลสเต็ป2 ไม่ต้องพัก!!"เลอ เบลอส์"เรียก"เอ็มบาปเป้" มีสิทธิ์บู๊โอลิมปิค 2020

เว็บบอลไม่ผ่านเอเยนต์ "พี่เว่น"ฟันธง บอก"สิงห์บลูส์"เข้าวินเหนือ"ผี"

แทงบอลคู่ไหนดีคืนนี้ "ผี"เเถลงยันเเล้ว ยืม"อิกฮาโล่"เสริมคมจนจบซีซั่น